Lào Cai cho học sinh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 22/3/2020

14:47 13-03-2020 | :2750

Laocaitv.vn - Ngày 13/3, UBND tỉnh Lào Cai đã ban hành văn bản số 1014/UBND-VX về việc tiếp tục cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông và học viên GDTX nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, UBND tỉnh Lào Cai cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông (tiểu học, THCS, THPT) và học viên giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 22/3/2020 để phòng, chống dịch Covid-19.

 Học sinh Lào Cai tiếp tục được nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19. (Ảnh minh họa)

UBND tỉnh yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục chỉ đạo các cơ sở giáo dục duy trì tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 và thực hiện nghiêm túc chế độ báo cáo theo quy định; đồng thời, Sở Giáo dục và Đào tạo chủ động xây dựng các phương án điều chỉnh lịch học cho phù hợp với chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trước đó, ngày 11/3, UBND tỉnh Lào Cai đã đồng ý việc triển khai học qua truyền hình cho học sinh lớp 9 và lớp 12 của tỉnh nhằm đảm bảo kiến thức cho học sinh trong thời gian nghỉ học tại trường để phòng, chống dịch Covid-19. Theo đó, Đài PT-TH Lào Cai sẽ tiếp sóng Đài PT-TH Hà Nội vào các khung giờ có chương trình học.

Lịch học qua truyền hình.

Học sinh lớp 9 và lớp 12 trong toàn tỉnh có thể theo dõi lịch phát sóng cũng như nội dung tiết học tại website: http://laocaitv.vn.

PV


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết