Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Hầu A Lềnh tặng quà tết tại huyện Si Ma Cai

11:35 24-01-2024 | :265

Laocaitv.vn - Chiều 23/1, đồng chí Hầu A Lềnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc cùng đoàn công tác tới thăm, tặng quà đồng bào các dân tộc huyện vùng cao Si Ma Cai. Tham gia đoàn có đồng chí Giàng Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành và huyện Si Ma Cai.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Hầu A Lềnh cùng đoàn công tác đã trực tiếp trao tặng 100 suất quà tết cho hộ nghèo và 61 suất quà cho người có uy tín trong đồng bào các dân tộc địa phương.

Tại đây, đồng chí Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc chia sẻ với những khó khăn của huyện vùng cao Si Ma Cai, địa phương có tỷ lệ hộ nghèo cao; mong muốn các cấp, ngành của tỉnh và huyện tiếp tục quan tâm, triển khai có hiệu quả chủ trương chính sách của Đảng, Chính phủ, nhất là những chương trình, dự án dành cho khu vực đặc biệt khó khăn; tạo điều kiện, tiếp thêm động lực giúp đồng bào các dân tộc địa phương vươn lên thoát nghèo bền vững.

Đồng chí Hầu A Lềnh, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc phát biểu tại buổi lễ.

Nhân dịp Tết Cổ truyền của dân tộc, đồng chí Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Hầu A Lềnh gửi lời chúc mừng năm mới tới Đảng bộ, chính quyền, đồng bào các dân tộc huyện Si Ma Cai, mong muốn địa phương tiếp tục phát huy nội lực, tinh thần đoàn kết, thi đua dành được nhiều thành tích trong phát triển kinh tế - xã hội trong năm mới Giáp Thìn 2024. 

 Đức Tính

 

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết