Đoàn đại biểu Đại hội Thi đua Quyết thắng Lực lượng vũ trang tỉnh dâng hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

10:24 13-07-2024 | :98

Laocaitv.vn - Ngày 13/7, trước thềm đại hội, Đoàn đại biểu dự Đại hội Thi đua Quyết thắng Lực lượng vũ trang tỉnh Lào Cai đã tổ chức dâng hương, tưởng niệm tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tỉnh.

 

Tham dự có đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang và các đại biểu tiêu biểu đại diện cho 38 tập thể, 154 cá nhân điển hình tiên tiến trong thực hiện phong trào Thi đua Quyết thắng Lực lượng vũ trang tỉnh, giai đoạn 2019 - 2024.

Các đại biểu dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, đoàn đã thành kính dâng hương, dâng hoa, tưởng niệm và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh xương máu cho độc lập, tự do của đất nước, dân tộc.

Trân trọng và khắc ghi những hi sinh to lớn của các thế hệ đi trước, trong 5 năm qua, lực lượng vũ trang tỉnh đã tích cực thực hiện phong trào Thi đua Quyết thắng gắn với các phong trào thi đua yêu nước, tạo động lực thúc đẩy các tập thể, cá nhân nỗ lực phấn đấu vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần tô thắm phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc Lào Cai nguyện sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương Bác Hồ vĩ đại, đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Trung Kiên - Thành Thuận


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết