Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh Trung ương kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng, an ninh tại Lào Cai

15:12 03-11-2017 | :1169

(Laocaitv.vn) - Chiều ngày 2/11/2017, đoàn công tác Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh Trung ương do Thượng tướng Nguyễn Phương Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó tổng tham mưu Trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Phó Trưởng ban Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh Trung ương làm Trưởng đoàn đã kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng, an ninh tỉnh Lào Cai.

Tiếp và làm việc với đoàn về phía tỉnh Lào Cai có đồng chí Đặng Xuân Thanh, Phó chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh tỉnh, các thành viên thuộc Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh tỉnh.

Quang cảnh buổi làm việc.

Thời gian qua Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh tỉnh đã ban hành nhiều văn bản chỉ đạo về công tác giáo dục quốc phòng và an ninh một cách đồng bộ, kịp thời hiệu quả. Tăng cường tổ chức tốt việc bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh cho các đối tượng; nâng cao công tác chỉ đạo phối hợp, tuyên truyền thực hiện tốt công tác giáo dục quốc phòng và an ninh các cấp theo đúng kế hoạch đề ra. Từ năm 2015 đến nay, đã bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho trên 24.000 lượt người ở các cơ quan nhà nước, lực lượng vũ trang… Cùng với đó, Hội đồng giáo dục quốc phòng và an ninh tỉnh cũng tăng cường công tác phổ biến kiến thức quốc phòng và an ninh tới cấp ủy, chính quyền và nhân dân, nhất là ở khu vực đồng bào dân tộc, biên giới, vùng sâu vùng xa.

Phát biểu kết luận, thượng tướng Nguyễn Phương Nam đánh gía cao kết quả mà Lào Cai đạt được trong công tác giáo dục quốc phòng và an ninh. Lào Cai đã thực hiện tốt luật giáo dục quốc phòng và an ninh, góp phần nâng cao nhận thực hiểu biết, kiến thức giáo dục quốc phòng và an ninh cho các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân… Trong thời gian tới, tỉnh cần tiếp tục tuyên truyền đa dạng với nhiều hình thức về QPAN cho các đối tượng, nâng cao chất lượng về giáo dục quốc phòng, an ninh.

Tuấn Nam


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết