Khai mạc vòng Chung khảo thi Phát thanh trực tiếp

20:58 08-07-2024 | :92

Laocaitv.vn - Trong khuôn khổ Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 16 năm 2024 do Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức, sáng 08/7 tại Trường quay Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Thanh Hóa khai mạc vòng Chung khảo thi Phát thanh trực tiếp.

Chung khảo thi thể loại Phát thanh trực tiếp của Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ 16 có sự tham gia của 33 đơn vị, bao gồm Đài Phát thanh - Truyền hình các tỉnh, thành phố; các đơn vị của Đài Tiếng nói Việt Nam; Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội Nhân dân; Cục Truyền thông Công an nhân dân… Các tác phẩm dự thi đã truyền tải hơi thở từ cuộc sống, tính thời sự, những vấn đề xã hội quan tâm.

Là một trong những đơn vị có Chương trình tham gia thi Liên hoan phát thanh trực tiếp năm nay, chương trình dự thi của Đài Phát thanh - Truyền hình Lào Cai có chủ đề "Cải tạo hay hủy hoại ruộng bậc thang", diễn ra vào 17h00 ngày mai 09/7.

Các tác phẩm dự thi được phát sóng trực tiếp, livestreams trên các nền tảng truyền thông đa phương tiện của Liên hoan và các Đài Phát thanh - Truyền hình trong cả nước.

Vòng chung khảo thi phát thanh trực tiếp diễn ra từ ngày 08 - 11/7. Các tác phẩm dự thi được phát sóng trực tiếp, livestreams trên các nền tảng truyền thông đa phương tiện của Liên hoan và các Đài Phát thanh - Truyền hình trong cả nước. 

Minh Long – Sỹ Đức – Phạm An


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết