Nâng cao chất lượng tuyên truyền về hoạt động của đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp

20:05 14-03-2023 | :380

Laocaitv.vn - Chiều ngày 14/3, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh đã tổ chức hội nghị thông qua kế hoạch tuyên truyền năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Vũ Văn Cài, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh.

 

Quang cảnh hội nghị.

Các hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và HĐND các cấp trên địa bàn tỉnh được thực hiện thường xuyên trên Website Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh; bản tin Đại biểu Nhân dân; chuyên mục Đại biểu Nhân dân; chuyên mục Dân hỏi - Cơ quan chức năng trả lời. Qua đó, thông tin kịp thời về các kỳ họp Quốc hội, HĐND các cấp; hoạt động khảo sát, giám sát của các ban HĐND; công tác giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri… đưa hoạt động của đại biểu Quốc hội tỉnh, HĐND các cấp đến với mọi tầng lớp Nhân dân.

Đồng chí Vũ Văn Cài, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh phát biểu tại hội nghị. 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Vũ Văn Cài yêu cầu: Để công tác tuyên truyền hiệu quả hơn nữa, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh và các cơ quan truyền thông tiếp tục nâng cao công tác phối hợp, tích cực đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền, đảm bảo tính toàn diện, có trọng tâm, góp phần định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận, nhất trí cao trong Nhân dân.  

Tại hội nghị, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh và Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã trao đổi, thảo luận và thống nhất kế hoạch, nội dung tuyên truyền năm 2023.

Vân Anh – Lương Mạnh

 

Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết