Những "bông hoa" ở "thành phố trong sương"

17:22 07-07-2024 | :87

 

Laocaitv.vn - Bán kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 diễn ra tại thị xã du lịch Sa Pa đã thành công tốt đẹp. Xinh đẹp, bản lĩnh, tự tin thể hiện xuất sắc từng phần thi, các thí sinh đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng hàng vạn người dân cũng như du khách thập phương.

 

Trong đêm bán kết, 60 thí sinh đã tự tin sải bước trên thảm đỏ, tự tin hoàn thành xuất sắc các phần thi: biểu diễn trang phục dân tộc, trình diễn áo tắm, trang phục dạ hội... Khép lại đêm thi, 40 thí sinh xuất sắc được gọi tên đi tiếp vào vòng chung kết. Kết quả này là sự ghi nhận nỗ lực không ngừng nghỉ của họ trong quá trình tập luyện dưới mái nhà chung của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam.

Thí sinh Trần Huyền Anh, đến từ Lào Cai chia sẻ: "Em rất vui và hạnh phúc vì đã vượt qua được giới hạn của bản thân. Năm nay, may mắn ngay tại sân nhà em đã lọt vào top 40, được vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 diễn ra tại Quảng Ninh. Mong rằng hành trình sắp tới mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ em".

Nhận giải người đẹp được yêu thích nhất, thí sinh Lê Tuyết Nhi, đến từ Phú Thọ vui mừng chia sẻ: "Em thực sự bất ngờ, bởi vì giải thưởng này em rất yêu thích và mong muốn có thể đạt được. Em sẽ cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa để mang vinh quang về cho quê hương Phú Thọ".

Trần Huyền Anh, đến từ Lào Cai lọt top 40 thí sinh vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024.

Đêm bán kết diễn ra tại sân Quần thị xã Sa Pa giữa tiết trời se lạnh và thơ mộng, hàng nghìn khán giả đã có mặt để cổ vũ, động viên thí sinh. Ấn tượng trước sự quy mô, chuyên nghiệp của Ban Tổ chức, khán giả cũng đánh giá cao tài năng và nỗ lực của mỗi thí sinh.

Chị Hoàng Thị Hiền, ở xã Khánh Yên Trung, huyện Văn Bàn đã đến Sa Pa để theo dõi cuộc thi hoa hậu, đánh giá: "Màn trình diễn của các thí sinh rất tuyệt vời, mãn nhãn. Tôi đến cổ vũ cho tất cả các thí sinh".

Bà Nguyễn Thị Mai, du khách đến từ Hà Nội cho biết: "Tôi rất vui khi được xem cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam ngay tại thị xã Sa Pa - nơi gặp gỡ đất trời. Ấn tượng về các thí sinh là vừa đẹp, vừa duyên dáng, trí tuệ. Nếu điều kiện cho phép, tôi sẽ đến dự các buổi thi hoa hậu tiếp theo".

40 thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài tại vòng chung kết diễn ra ở Quảng Ninh.

40 thí sinh xuất sắc sẽ tham gia vòng chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 diễn ra tại Quảng Ninh sắp tới. Những người dành ngôi vị cao nhất sẽ tiếp tục hành trình quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến bạn bè trong nước và quốc tế.

Diệp Chi - Lương Mạnh


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết