Bắt giữ 2 thanh niên 10x cướp tài sản trên địa bàn thành phố Lào Cai

18:27 24-02-2021 | :3607

Laocaitv.vn - Chiều ngày 24/2, Công an thành phố Lào Cai đã bắt 2 đối tượng là Đinh Văn Phương (SN 2004) và Hoàng Đình Chiến (SN 2000), cùng trú tại xã Phú Lạc, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên về hành vi cướp giật tài sản.

Theo lời khai của Phương và Chiến tại cơ quan điều tra, vào ngày 20/2, 2 đối tượng này đi xin việc làm tại thành phố Lào Cai nhưng không được nên nảy sinh ý định cướp giật tài sản của người đi đường. Khi đang di chuyển bằng xe máy BKS 24K7 - 3081 trên đường An Dương Vương, tổ 20, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, 2 đối tượng phát hiện chị Đặng Thị Nhân đeo túi xách bên người nên đã áp sát giật chiếc túi của nạn nhân rồi phóng xe tẩu thoát. Bên trong túi xách có 600.000 đồng, 1 điện thoại di động và một số giấy tờ có liên quan.

Đối tượng Hoàng Đình Chiến và Đinh Văn Phương tại cơ quan điều tra.

Sau khi nhận được đơn trình báo của nạn nhân, Đội Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Lào Cai đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và bắt giữ được 2 đối tượng vào chiều ngày 24/2.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Chiến và Phương tại phòng trọ trên đường Phan Trọng Tuệ, tổ 10, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, lực lượng chức năng thu giữ 2 gói giấy bạc bên trong có chứa chất màu trắng, 2 đối tượng khai là heroin được mua từ trước để sử dụng. (Ảnh dưới)

Hiện, cơ quan Công an đang điều tra để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Quỳnh Trang - Lê Nam


Bình luận

Tối thiểu 10 chữ Tiếng việt có dấu Không chứa liên kết